WORKSHOP: XÂY DỰNG NHÂN HIỆU CHO NGƯỜI HƯỚNG NỘI

Khi Dizim Ai cùng Viegen mang người hướng nội xuất hiện trên mạng xã hội với phong thái của một người hướng ngoại chuyên nghiệp.

Trong suốt những năm qua khi trở thành một chuyên gia đào tạo về GIỌNG NÓI, cung cấp giải pháp TRỞ NÊN TỰ TIN THỂ HIỆN, cho rất nhiều chủ doanh nghiệp, khách hàng đang kinh doanh online, các nhà đào tạo thì Luân nhận ra rằng trong vô số những người hướng ngoại dễ dàng có thể thích ứng xu thế để quay video thể hiện mình, thì còn lại vẫn còn rất nhiều người mà câu chuyện của họ, nội lực của họ rất khủng nhưng vì sao vẫn chưa thể hiện được.

Ah thì ra họ là người HƯỚNG NỘI.

Chính vì lẽ đó mà Ws “ Xây nhân hiệu dành cho người hướng nội” đã ra đời với sự chia sẻ của diễn giả Hoàng Đặng, CEO và là nhà đồng sáng lập của Dizim.ai, nền tảng của trí tuệ nhân tạo có thể cùng bạn dễ dàng làm video ngắn để xuất hiện đa kênh trong sự chuyên nghiệp hoá, mà ở đó bạn dễ dàng tạo ra một phiên bản người máy nhưng vẫn là mình.

Dizim.ai được biết tới là một trong top 50 công ty khởi nghiệp về công nghệ của Việt Nam, với ứng dụng này kết hợp luôn cả chat GPT, thì có gì khó nữa mà không bắt tay liền vào thực hiện, chưa kể với những chia sẻ tới từ thầy Tuấn Ti.k Tok, người bạn tâm giao, người Thầy đã đồng hành cùng Luân làm rất nhiều kênh cho mình, cho học trò của mình thì buổi Ws vừa qua chính xác là những gì tinh hoa nhất đều mang tới cho người tham dự.

📍 Nếu bạn còn đang chần chừ chưa biết bắt đầu từ đâu, mời bạn liên hệ với Luân nhé, mọi giải pháp luôn có khi ta bắt đầu muốn hành động.

Chân thành cảm ơn các đối tác đã cùng Luân tạo nên hệ sinh thái chất lượng❤️❤️

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *