Phong cách doanh nhân – Chìa khóa vàng đi đến trái tim khách hàng

Với xu thế cá nhân hoá, tạo tính độc đáo, bản sắc không hoà lẫn nhằm xây dựng sự khác biệt trong mối quan hệ giúp phát triển kinh doanh và gia tăng uy tín trên thương trường từ nhân hiệu. Là một nhà đào tạo, chủ doanh nghiệp, Luân luôn ý thức, học tập và trao dồi phát triển phong cách cá nhân trong giao tiếp, thương thảo, đối ngoại.

Được sự tín nhiệm, từ khi trở thành Phó chủ nhiệm CLB Phong Cách DNSG, có cơ hội gặp gỡ nhiều anh chị em nhiều ngành nghề, đa văn hoá, việc học hỏi và định hình phong cách cá nhân luôn được Luân ý thức trao dồi và học hỏi các anh chị em nhiều hơn, chỉn chu hơn.

Thấy được tầm quan trọng của “giá trị hình ảnh” trong thời buổi hiện tại, được sự tin tưởng của em Fenno Mộng Thường, một cô chủ đầy niềm đam mê thời trang và tư duy phục vụ trên tinh thần phụng sự cho khách hàng, Luân có cơ hội được chia sẻ trải nghiệm và kinh nghiệm bản thân cho anh chị em CĐ Doanh nhân VBCI – Gia Định với những chủ điểm:

– Lựa chọn trang phục phù hợp vóc dáng giúp tự tin và gia tăng độ nhận diện thương hiệu cá nhân

– Lựa chọn trang phục phù hợp khi tham dự các buổi net working, gặp gỡ đối tác giúp gia tăng hiệu quả trong công tác kết nối và thương thảo

– Sử dụng trang phục làm đòn bẩy cho nhận diện cho THƯƠNG HIỆU CÔNG TY.

Và từ đây lại học tập thêm em Mộng Thường thật nhiều trong chiến lược gia trăng trải nghiệm khách hàng và được kết nối thêm người chị em tài năng Ngo Thi Thanh Hien đậm bản sắc, đầy sáng tạo.

Chúc cộng đồng VBCI ngày càng lớn mạnh, lan toả giá trị tích cực hữu ích. Chúc thương hiệu FENNO nói riêng và hệ sinh thái thương hiệu của em Fenno Mộng Thường nói chung sẽ càng thành công và giúp được nhiều anh chị em doanh nhân và khách hàng sở hữu giải pháp thời trang phù hợp.

Trân trọng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *