Business Tour – KẾT NỐI tạo lối kinh doanh

Trong giai đoạn kinh tế hiện tại, thấm đẫm câu nói “muốn đi xa thì đi cùng nhau”. Nhiều anh chị em chủ doanh nghiệp đặt ra nhận định: cuối năm lo mà đi bán hàng chạy số, tổ chức những chương trình này liệu có ích chi? Chắc chắn, niềm tin mỗi người sẽ khác nhau nên tư duy và hành động sẽ khác.

Là phó chủ nhiệm CLB CLB PHONG CACH Doanh Nhân Sài Gòn việc mình tốt không chưa đủ, mình tin nhiều hội viên cùng tốt mới chính là tiêu chuẩn của việc TỐT HƠN. Mình đồng quan điểm này cùng chủ nhiệm Yen Ngoc. Cảm ơn chị đã đồng lòng và ủng hộ anh em!

Và quả thật vậy, chuyến đi gồm hơn 10 chủ doanh nghiệp đa ngành nghề, cơ hội đến thăm và kết nối sâu cùng anh chị em hội viên chính là lúc hoàn thiện quy trình BẠN – BÀN – BÁN, học tập lẫn nhau, thấu hiểu nhau, giải quyết vấn đề cùng nhau. Thật may mắn khi được cùng anh chị em Ban Chấp Hành, đặc biệt là tổng thư ký em Hanh Trao đã chu đáo và quyết liệt sâu sát cùng hội viên với những chương trình thiết thực.

Tự hào giới thiệu anh chị em một địa điểm lưu trú, tổ chức tiệc, workshop, đào tạo ấn tượng sang trọng tại Phú Mỹ Hưng và Vũng Tàu. Anh chị em kết nối cùng Luân để nhận được ưu đãi tốt nhất từ từ #Shi nha!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *