𝐍𝐨̣̂𝐢 𝐥𝐮̛̣𝐜 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐜𝐨𝐧 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐥𝐚̀ 𝐬𝐮̛̣ 𝐫𝐞̀𝐧 𝐥𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐦𝐚̀𝐢 𝐝𝐮̃𝐚 𝐦𝐨̂̃𝐢 𝐧𝐠𝐚̀𝐲

Dạo gần đây Luân hay dành thời gian để tham gia các hoạt động thể thao ngoài trời. Mục tiêu là để rèn luyện sức khỏe, sức bền, vừa để rèn luyện sự tập trung, kiểm soát nhịp độ hơi thở. Và đặc biệt nhất của việc hoạt động thể thao là để cho bản thân được giải trí lành mạnh sau những giờ làm việc căng thẳng.

Thường thì chúng ta hay nghĩ rằng để trở thành doanh nhân thành đạt thì cần tập trung cho công việc càng nhiều càng tốt, nhưng đó lại là điểm mấu chốt của vấn đề khi chúng ta dành nhiều thời gian nhưng lại làm việc trong trạng thái mệt mỏi, và không tận hưởng được thời gian làm việc bởi vì sức khỏe không đảm bảo khiến cho trí não khó có thể tập trung. Việc duy trì hoạt động thể thao thường xuyên sẽ giúp cho sức khỏe được cải thiện, từ đó chúng ta sẽ có khoảng thời gian tập trung làm việc hiệu quả hơn.

Bên cạnh việc rèn luyện sức khỏe, việc tham gia hoạt động thể thao sẽ giúp anh chị em cải thiện được các mối quan hệ xã hội, sự nhanh nhạy trong giao tiếp và mở rộng được các mối quan hệ có thể sẽ hữu ích cho công việc của mình. Thật là một công đôi việc phải không cả nhà, vừa rèn luyện được sức khỏe vừa giúp cho chúng ta cải thiện các mối quan hệ và mang lại cho chúng ta những người bạn mới trên hành trình của mình.

Chúc cả nhà mình thật nhiểu niềm vui và cùng Luân rèn luyện sức khỏe mỗi ngày nghen!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *